17 dấu hiệu cho thấy bạn du lịch nhiều

Posted on 21/05/2012 bởi

0


E-nest dịch theo bài viết trên trang Theplanetd.com.

Dave và tôi đã viết một blog du lịch trong một thời gian khá dài cho đến thời điểm này và một đêm nằm co ro trong lều trong một cuộc thám hiểm vòng quanh thế giới gần đây nhất, chúng tôi nói về chuyện cuộc sống đã thay đổi thế nào trong suốt những năm chúng tôi đi du lịch. Thật sự chúng tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi ứng phó với những điều kỳ lạ xảy ra trên những nẻo đường phải vượt qua hơn là khi ở nhà và cố gắng trở lại cuộc sống xã hội thường ngày.

Chúng tôi nhận ra rằng, cuộc sống sẽ rất khác khi mình du lịch nhiều. Chúng tôi có chút kỳ lạ nhưng may mắn thay, chúng tôi thích nhau, theo kiểu chúng tôi chỉ cần chính là bản thân mình. Khi các bạn là một cặp vợ chồng, điều đó thật là tuyệt vời.

Những điều dưới đây dễ dàng được liệt kê hơn bạn nghĩ rất nhiều. Suốt đêm chúng tôi có rất nhiều ý tưởng nhảy ra trong đầu nhưng chúng tôi nghĩ rằng chẳng có ai lại muốn đọc một danh sách dài ngoằng 100 điều, nên chúng tôi đã rút ngắn xuống còn 17. Hãy đọc chúng nào!

Bạn sẽ biết bạn đi du lịch khá nhiều khi…

1. Bạn cảm thấy phải mua vui cho hướng dẫn viên của bạn vì sợ anh ta lên cơn chán.

2. Bạn Có Tiền trong túi và không biết nó ở đâu ra.

3. Túi sơ cứu của bạn có nhiều loại thuốc mua ở mọi đất nước, trừ đất nước của bạn, nhưng bạn chẳng biết loại nào là loại nào và chữa cái gì.

4. Bạn thật sự bắt đầu xài bồn rửa (bồn rửa sau khi đi vệ sinh).

5. Hộ chiếu bạn dày cộp như cuốn “Chiến tranh và Hòa bình”.

6. Bạn ngừng việc mua quà lưu niệm tại mỗi nước bạn đến, không phải vì bạn là người lạnh lùng, mà chỉ vì đơn giản là bạn quên mất.

7. Bạn thật sự có hứng thú mỗi khi có cơ hội nấu ăn và lau chùi.

8. Bạn quên mất bạn có những thứ gì trong nhà kho.

9. Bạn không nhớ nước đá là thế nào.

10. Khi vòi hoa sen xả ra nước mát chứ không phải nước lạnh buốt, bạn reo lên: “Cưng ơi, chúng ta có nước nóng rồi!”

11. Bạn tự cắt tóc, và đáng buồn thay, khi về đến nhà, bạn vẫn tự cắt tóc cho mình.

12. 02 viên đường cho mỗi cốc cà phê hay trà dường như không đủ.

13. Bạn nghĩ Kim Kardashian vẫn có chồng.

14. Bạn có một bộ sưu tập sim điện thoại từ khắp nơi trên thế giới và không biết sim nào của nước nào đến nỗi nếu bạn có quay trở lại, cũng không thể sử dụng chúng.

15. Bạn nhìn vào album ảnh và nhận ra bạn mặc đúng một chiếc áo sơ mi từ năm 2008.

16. Nằm ườn trong phòng khách sạn cả ngày để nghỉ ngơi và xem ti vi mà không hề cảm thấy áy náy vì không đi tham quan hoặc ra biển.

17. Bạn viết một bài mới đăng blog du lịch và nhận ra rằng bạn đã viết những điều y hệt từ 3 năm về trước…

Độc giả muốn đem các bài viết trên F-Corner sang đăng ở các nơi khác hay muốn tham gia viết, dịch bài cộng tác với F-Corner, xin vui lòng vào đọc kỹ trang XƯNG DANH để biết thêm chi tiết. Chân thành cảm ơn.

Posted in: Bài dịch