Nguyên tắc đầu đơn giản của việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị bất cứ cái gì (kể cả chính bạn)

Posted on 21/12/2011 bởi

8


"Như đinh đóng cột!" - Ảnh: Bill Ohl (Flickr.com)

Vũ Nam dịch từ Sethgodin.typepad.com.

(Nguyên tắc này) không phải là một bí mật, thường bị bỏ qua:

“Hãy giữ lời hứa của bạn.”

Nếu bạn nói bạn sẽ xuất hiện lúc 8 giờ sáng hàng ngày, hãy làm như vậy. Hàng ngày.

Nếu bạn nói rằng dịch vụ của bạn là tuyệt vời, hãy làm cho nó thành như vậy.

Nếu thay đổi hoàn cảnh hoặc các mối ưu tiên, vậy thì, hãy đầu tư để biến chúng trở lại (như cũ). Hoặc nói ra sự thật, và đúng là sự thật.

Nếu lưu lượng truy cập có thể kém, hãy lên kế hoạch cho nó.

Có thật là có một khối lượng cuộc gọi quá tải bất thường? Thật không?

Muốn có một thương hiệu lớn hơn? Hãy đưa ra lời hứa lớn hơn. Và giữ những lời hứa đó.

Độc giả muốn đem các bài viết trên F-Corner sang đăng ở các nơi khác hay muốn tham gia viết, dịch bài cộng tác với F-Corner, xin vui lòng vào đọc kỹ trang XƯNG DANH để biết thêm chi tiết. Chân thành cảm ơn.

Thẻ:
Posted in: Bài dịch