8 câu hỏi không bao giờ được phép đặt ra với một cô gái

Posted on 11/08/2011 bởi

2


Ảnh: Peter Morgan (Flickr.com)

Tất cả các bạn biết rằng có những câu hỏi ngớ ngẩn thẳng thừng bạn đã bị hỏi hoặc câu hỏi mà làm cho bạn co rúm lại rõ ràng. Dưới đây là danh sách tập hợp các câu hỏi mà  một chàng trai không bao giờ được phép đặt ra với một cô gái.

1. Em có chắc là nó mặc lên người em trông sẽ được?

Câu hỏi này chắc chắn sẽ bắt đầu một trận chiến lịch sử. Cô gái thích ăn mặc đẹp và họ chọn trang phục và phụ kiện của họ với sự quan tâm tỉ mỉ. Ngoài ra, bất cứ điều gì tiêu cực về vẻ ngoài của họ đều làm cho họ tự ái. Vì vậy, nếu một chàng trai hỏi cô gái bất cứ điều gì giống như vậy thì anh ta sẽ phải nhận một trận sạc từ cô ấy. Đúng không?

2. Em là gái trinh chứ?

Không có cô gái nào trên hành tinh này muốn nghe điều này từ bất cứ ai – bạn trai, chồng, bạn bè (một người bạn cực thân có thể sẽ được phép hỏi). Nhưng nếu một anh chàng hỏi cô những câu hỏi về trinh tiết của cô hoặc một cái gì đó gần giống vậy, thì anh ta sẽ bị buộc xuống địa ngục một chuyến. Đây rõ ràng là vì cô gái không thích trả lời những câu hỏi  xâm phạm riêng tư của họ như vậy.

3. Em không nghĩ là em nên đi tập thể dục hả?

Một số cô gái đặc biệt gầy trong khi một số người khác ngả về phía mũm mĩm. Tuy vậy, cô ấy sẽ phàn nàn rằng làm sao để cơ thể của cô trở nên lí tưởng hơn. Các cô gái vì lí do nào đó luôn có một xu hướng tự nhiên là không bao giờ hài lòng với cơ thể của họ. Vì vậy, nếu họ muốn một cách tiếp cận thực tế, câu hỏi này có vẻ đúng. Nhưng nếu một người đàn ông phạm sai lầm  trong việc gợi ý về việc đi tập thể dục, anh ta chắc chắn sẽ rơi vào cuộc tranh cãi.

4. Anh có thể vay tiền của em không?

Những tiền đề cơ bản của một mối quan hệ là anh chàng có nghĩa vụ chăm sóc cho một cô gái bằng tất cả các cách có thể, tình cảm, thể chất và quan trọng hơn hết là tài chính. Cô gái nghĩ rằng anh sẽ chu cấp cho cô ấy trong mọi tình huống. Điều này không có nghĩa là cô ấy là hoàn toàn phụ thuộc vào anh ta, nhưng chính việc biết rằng một chàng trai ở đó dành cho cô ấy làm cô ấy cảm thấy an toàn hơn. Vì vậy, việc nhận được câu hỏi này từ một chàng trai sẻ lật đổ tất cả niềm tin của cô ấy.

5. Em ngu thật hay ngu giả vờ vậy?

Ôi Chúa ơi! Đây là một kẻ giết người. Nếu bất kỳ anh chàng nào hỏi một cô gái về mức độ của trí thông minh, anh ta sẽ được tham gia vào một cuộc tranh luận cay đắng hay thậm chí một cuộc chiến lớn. Cả hai thứ này sẽ cản trở mối quan hệ hiện tại của anh ta với cô gái hoặc bất kỳ mối quan hệ nào có thể mà anh ta đã lên kế hoạch để giành lấy.

6. Em có thấy cái mụn trên má em không?

Một cô gái không thích bị nhắc nhở về sự bất thường của cô và ‘vấn đề mụn’ nghiêm trọng. Cô ấy biết cô ấy có một vấn đề và một chàng trai đang làm điều không hay bằng cách nhắc nhở cô. Nhưng nếu một anh chàng không muốn làm cho vấn đề tồi tệ hơn, thì anh ta nên dừng lại và chỉ cần bỏ qua vấn đề mụn hoặc nốt ruồi hoặc bất cứ  vấn đề nhỏ nào mà cô bị trên khuôn mặt.

7. Anh ngạc nhiên vì em ăn được nhiều vậy đó. Làm sao em tiêu hóa hết nhỉ?

Đây là một câu hỏi hết sức xúc phạm và quá cá nhân để hỏi một cô gái. Đó là lựa chọn, bao tử và khẩu vị của cô ấy. Một cô gái ghét bị hỏi câu hỏi này. Chỉ vì một cô gái thường không hỏi một chàng trai, “Này, làm thế nào anh có thể nốc nhiều lon bia vậy?”, họ không nên hỏi một cô gái ăn nhiều hay ăn ít ra sao.

8. Em có thể nói cho anh nghe về thu nhập của em không?

Câu hỏi này lại đủ tiêu chuẩn là một câu hỏi cá nhân cấp hàng đầu mà một anh chàng không bao giờ nên hỏi một cô gái. Thứ nhất, việc cô gái kiếm được hoặc không kiếm được bao nhiêu không phải chuyện của anh ta. Vì vậy, một anh chàng chắc chắn nên tránh xa việc hỏi cô ấy câu này.

Bạn đã bao giờ bị một anh chàng hỏi một trong các câu trên chưa? Hi vọng là chưa. (Lời bàn thêm của F-Corner: Nếu câu trả lời là rồi, hy vọng cái đế dép/gót giày của bạn đã được in/bổ vào đúng chỗ!)

Xuân Tiên dịch từ bài viết trên Magforwomen.com.

Độc giả muốn đem các bài viết trên F-Corner sang đăng ở các nơi khác hay muốn tham gia viết, dịch bài cộng tác với F-Corner, xin vui lòng vào đọc kỹ trang XƯNG DANH để biết thêm chi tiết. Chân thành cảm ơn.

Posted in: Bài dịch